Chính sách bảo hành
Ngày 20 tháng 5 năm 2024  08:00
Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ vấn đề hoặc lỗi nào của người dùng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng để được trợ giúp.
Công Ty Cổ Phần GLOBAL Việt Nam

Chính sách bảo hành

I-Bảo hành​

*Thời gian bảo hành: là thời gian GLOBAL có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết vấn đề bảo hành ghi trên phiếu bảo hành sản phẩm và seal do GLOBAL cung cấp.

*Thẻ bảo hành hợp lệ: Là thẻ bảo hành do GLOBAL cấp kèm theo sản phẩm và có đóng dấu GLOBAL. Mẫu phiếu bảo hành phải theo mẫu quy định và không được ghi riêng mã sản xuất GLOBAL trên phiếu bảo hành. trên phiếu giảm giá và phải trùng với mã sản phẩm trong thời hạn bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa, sửa chữa).

Tem bảo hành hợp lệ 100%: là decal được GLOBAL dán lên mọi sản phẩm, không có dấu hiệu chắp vá hay sửa chữa, bong tróc hay dán lại.

II-Quy định chung

GLOBAL thực hiện chính sách bảo hành chung trên toàn quốc: khách hàng mua sản phẩm do GLOBAL cung cấp tại bất kỳ chi nhánh/văn phòng GLOBAL nào cũng có thể giải quyết các vấn đề bảo hành tại tất cả các chi nhánh chính thức của GLOBAL trên toàn quốc.

Bảo hành sản phẩm là: Bao gồm các trục trặc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.

ba. Quy định bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm có thời gian bảo hành được tính từ ngày giao hàng (thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và mọi vấn đề đều được thực hiện theo quy định của từng nhà sản xuất).

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành TOÀN CẦU trên sản phẩm.

– Thay thế sản phẩm mới: Sản phẩm do GLOBAL cung cấp phải đáp ứng các điều kiện bảo hành nêu trên. Nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sản xuất và không thể sửa chữa sau khi kiểm tra kỹ thuật GLOBAL, EMIN sẽ thay thế sản phẩm mới.

IV-Các trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị mất.

– Tem bảo hành bị rách, hư hỏng, bị che phủ hoặc thông tin bị thay đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số seri và ngày mua.

– Không xác định được số máy trên sản phẩm hoặc khác với số máy ghi trên phiếu bảo hành.

– Sản phẩm hư hỏng do biến dạng cơ học, nguyên nhân chủ quan của con người như: rơi, nứt, va đập, trầy xước, móp, ẩm, rỉ sét, rò rỉ nước hoặc hư hỏng, cháy nổ do hỏa hoạn, thiên tai, chập điện, v.v.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng gây ra.

– Sản phẩm được sử dụng không đúng hoặc điện áp ghi trong hướng dẫn sử dụng không đúng.

– Người sử dụng tự ý tháo rời hoặc sửa chữa thiết bị cơ khí trước khi gửi đi bảo hành.

V-Dịch vụ sau bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm mua tại GLOBAL hết bảo hành hoặc trong tình trạng không bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành GLOBAL sửa chữa hoặc thay thế với giá ưu đãi hoặc được nhà sản xuất hỗ trợ sửa chữa.

VI-Địa điểm bảo hành

Trung tâm bảo hành và sửa chữa

ĐT: 0945777344

Email: Global6288@gmail.com

Trang web: http://2025.VN

Giờ hỗ trợ: 8h00 sáng đến 5h30 chiều (trừ chiều thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ)