Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với văn phòng GLOBAL để đổi hàng/thanh toán.

Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:00 sáng đến 5:30 chiều, Thứ Bảy giờ làm việc là 8:00 sáng đến 12:00 trưa. Trừ chủ nhật và ngày lễ.
1. Chính sách thay đổi/khôi phục

Đối với khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với văn phòng GLOBAL để đổi hàng/thanh toán.

Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều, Thứ Bảy, 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Trừ chủ nhật và ngày lễ.

Đối với khách hàng ở xa hoặc trong tỉnh có thể gọi điện trước cho GLOBAL để thông báo lý do đổi/thanh toán. Sau đó, thống nhất Khách hàng sẽ tiếp tục trả lại hàng cho GLOBAL VP tại địa chỉ gần nhất theo lộ trình giao hàng.

Thời gian đổi hàng: trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.

2. Phạm vi bảo hành

2.1 Do vấn đề đại diện toàn cầu

– Sản phẩm bàn giao không đáp ứng yêu cầu của khách hàng: thông số kỹ thuật, thiết kế và các yêu cầu khác do khách hàng đặt hàng

– Lỗi kỹ thuật khi giao hàng: Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

2.2. Nguyên nhân chủ quan của khách hàng.

Khách hàng đã đặt hàng và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu. Tuy nhiên quý khách vui lòng đổi ý và trả lại sản phẩm hoặc muốn đổi sản phẩm khác. Do nhu cầu thay đổi màu sắc sản phẩm, nhà sản xuất hoặc thông số kỹ thuật.

2.3 Sản phẩm yêu cầu đổi/trả
– Sản phẩm đổi trả phải trong tình trạng tốt, chưa có dấu hiệu sử dụng, còn nguyên vẹn và kèm theo hóa đơn mua hàng gốc (trừ khi sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển).

– Nếu có (tem bảo hành, tem nhãn hiệu, mô tả kỹ thuật và quà tặng kèm theo) phải đầy đủ và đầy đủ.

– Sản phẩm không bị bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi hôi hoặc có dấu hiệu đã qua vệ sinh, sử dụng.

– Chi phí vận chuyển cho việc đổi hàng và thanh toán do khách hàng chịu.

Ghi chú:
Sản phẩm đổi không đáp ứng điều kiện trên sẽ được tự động trả về địa chỉ đã đăng ký dựa trên thông tin đặt hàng của khách hàng.

3. Phương thức hoàn tiền

Nếu sản phẩm được giao cho Khách hàng là lỗi của GLOBAL (Điều 2.1), GLOBAL có thể thay thế miễn phí bằng sản phẩm khác hoặc hoàn lại tiền.
GLOBAL không chấp nhận chuyển đổi theo Điều 2.2. Ngoài ra, một số giao dịch đặc biệt cũng sẽ được xem xét như đại lý, đơn hàng lớn, thanh toán của khách hàng, v.v.